Đăng bởi Ninh Thuận Land lúc ,

 

Trong phong thủy, hướng nhà đất thổ cư được xác định theo hướng cửa chính. Tuy nhiên, với loại hình nhà ở chung cư, nhiều gia đình hiện nay lại chọn hướng căn hộ theo hướng ban công. Điều này có đúng không?

Sở dĩ nhiều người chọn hướng căn hộ theo ban công vì cho rằng ban công có chức năng quan trọng hơn cửa chính. Cụ thể, tại các dự án chung cư, các căn hộ thường được bố trí thành các dãy đối diện nhau và chung một hành lang. Do đó, cửa chính căn hộ chỉ đơn thuần là lối đi ra đi vào, không giúp lấy sáng và gió như nhà đất thổ cư. Trong khi đó, ban công là mặt thoáng lớn nhất của cả căn hộ, cung cấp ánh sáng, gió trời, nên chọn hướng ban công là hướng căn hộ mới phù hợp với quan điểm "nạp khí" trong phong thủy.

Như vậy, quan điểm chọn hướng căn hộ theo hướng ban công không phải là không có cơ sở. Hơn nữa, căn hộ chung cư là một loại hình nhà ở hoàn toàn mới, chưa từng có kiến thức thực tiễn liên quan nào được ghi chép lại trong các tài liệu về phong thủy. Chính vì thế, không ít chủ nhân các căn hộ rất hoang mang trong việc chọn hướng căn hộ theo ban công hay cửa chính để có phong thủy tốt nhất? Đâu mới là quan điểm đúng và đáp ứng được các lý luận về mặt phong thủy?

Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc cùng Batdongsan.com.vn theo dõi video dưới đây:

 

( Theo Hải Âu / Thanhnienviet )

Tags:

Không có nhận xét nào:

Copyright © 2017. Bất động sản Ninh Thuận , Design by